KX-NS300
ข้อมูลสินค้า
-
รหัสสินค้า
-
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
27/05/2018 17:52
ดาวน์โหลดไฟล์ PDF
-
รายละเอียดสินค้า
ตู้สาขาโทรศัพท์ PANASONIC IP PBX รุ่น KX-NS300
ตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย IP อัจฉริยะของพานาโซนิค คือระบบสื่อสารผ่านเครือช่าย IP ราคาประหยัดสำหรับธุรกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานได้ตามต้องการพร้อมรองรับการขยายได้ในอนาคต IP PBX รุ่น KX-NS300 มาพร้อมด้วย 6 เบอร์สายนอก แบบ อนาล็อก 18 เลขหมายภายใน อีกทั้งยังสามารถขยายหมายเลขภายในที่มีได้ถึง 192 เลขหมาย ด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วง IP PBX รุ่น KX-NS300 ยังเป็นศูนย์กลางการระบบการสื่อสารที่มีคุณสมบัติเด่นด้านการสื่อสารผ่านระบบเครือข่าย IP หลายรูปแบบ เช่น การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ มือถือ การส่งข้อความเสียง อีเมล สนทนาผ่านข้อความในโทรศัพท์มือถือ และรวมถึงการนำเสนอข้อมูล นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับตัวเครื่องอีกมากมาย ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและยังสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี เช่น ระบบการจัดการ call center ระบบการจัดการอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และ ระบบการจัดการ Voice mail ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าและตอบรับได้อย่างราบรื่น
- ระบบตอบรับอัตโนมัติ KX-NS300 มาพร้อมคุณสมบัติมาตรฐานในการต่อสายลูกค้าไปยังแผนกต่างๆ ที่ต้องการ โดยการกดหมายเลขตามคำแนะนำของระบบ
- ระบบฝากข้อความเสียง ( voice mail )สามารถบันทึกข้อความได้สูงสุดถึง 24 แชนแนล 400 ชั่งโมง และยังสมารถส่งอีเมล์แจ้งเตือนขณะมีข้อความเสียงใหม่ และ ส่งอีเมล์แจ้งเตือนเมื่อไม่รับสายและฝากข้อความไว้ ทำให้สามารถติดต่อกลับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
- ระบบบันทึกการสนทนาและ สำรองข้อมูลการสนทนา ฟังก์ชั่นระบบการรับฝากข้อความเสียงสามารถใช้สำหรับ การบันทึกข้อมูลการสนทนากับลูกค้าได้อัตโนมัติ ข้อมูลเสียงที่บันทึกจะถูกจัดเก็บในอุปกรณ์บันทึกข้อมูล USB หรือ เซิร์ฟเวอร์ภายนอกผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้โดยอัตโนมัติเพื่อรับฟังได้ในภายหลัง ข้อมูลเหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อประโยชน์ในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้า หรือเพิ่มโอกาสในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
- การจัดการระบบ call center KX-NS300 มาพร้อมฟังก์ชั่นการจัดสายเรียกเข้าขั้นสูง ซึ่งเหมาะกับการจัดการระบบ call center สำหรับธุรกิจ ขนาดกลาง และขนาดย่อมโดยเฉพาะโดยสามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเซิร์ฟเวอร์ CTI ภายนอกซึ่งระบบ call center ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้สามารถใช้ทรัพยากรที่มีจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม